Cách Làm Đẹp Nhanh Chóng Với Bột Chùm Ngây

Dần dà cái tên Cây Chùm Ngây không còn quá lạ lẫm với chúng ta nữa, bởi hàm lượng dinh dưỡng có trong chùm ngây đã khiến nhiều người bất ngờ mà phải nhanh chóng tìm đến loại cây thần dược này. Ngoài công dụng chữa bệnh, bột chùm ngây làm đẹp đã được nhiều Viện thẩm mỹ sử dụng bởi nó mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Vậy vì sao bột chùm ngây lại hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp?

Trong chùm ngây có chứa nhiều dưỡng chất cao hơn cả các loại động thực vật chúng ta đang sử dụng hàng ngày. Trong quá trình ăn kiêng giảm cân chúng ta dùng bột chùm ngây mà không lo thiếu chất hay rụng, do hàm lượng protein trong bột chùm ngây ngang ngửa với thịt động vật. Chùm ngây chứa Cytokinin có khả năng phân chia tế bào và làm giảm quá trình lão hóa, giúp chúng ta trở nên tươi khỏe hơn rất nhiều. Đã có hơn 80 quốc gia trên thế giới dùng bột chùm ngây nguyên chất trong các bữa ăn và lộ trình làm đẹp của mình.

Mẹo làm đẹp với bột chùm ngây mang lại hiệu quả cao.

Trị mụn và xóa mờ vết thâm với bột chùm ngây:

Để trị mụn hiệu quả chúng ta nên đắp mặt với mặt nạ bột chùm ngây, sữa chua không đường và mật ong. Đắp mặt trong vòng 15-20p sau đó rửa sạch, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được độ đàn hồi, sạch nhờn và sáng lên thấy rõ. Nên đắp mặt 2-3 lần trong tuần, kiên trì thực hiện bạn sẽ sở hữu làn da tươi sáng sạch mụn trong 3 tuần thôi nhé.

Se khít lỗ chân lông và sáng da với bột chùm ngây:

Hòa bột chùm ngây nguyên chất với nước hoặc xay nhuyễn lá chùm ngây tươi, sau đó cho vào khay làm đá để đông rồi lấy ra thoa mặt mỗi ngày 1 viên. Dùng khăn sô mỏng bọc viên đá bột chùm ngây lại và thoa đều lên da, di chuyển đều tránh thoa quá lâu ở một vị trí. Thoa tầm 5p sau đó rửa lại với nước sạch bạn sẽ thấy da sáng hẳn lên và các lỗ chân lông dần kín lại. Kiên trì sử dụng chắc chắn bạn sẽ nhận được hiệu quả như mong muốn mà không phải tốn kém nhiều.

Tắm trắng da với bột chùm ngây và yến mạch:

Tạo hỗn hợp bột chùm ngây cùng yến mạch và sữa tươi không đường, lưu ý khi tạo hỗn hợp nên cho hỗn hợp sền sệt đừng quá lỏng. Lau sạch vùng da cần dưỡng trắng với nước ấm, sau đó bôi hỗn hợp lên da kết hợp massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thẩm thấu. Bạn có thể dùng hỗn hợp tắm trắng mỗi ngày, mỗi lần 15-20p bạn sẽ cảm nhận được sự lột xác tuyệt vời ở body của mình nhé.

Xem thêm: Cảnh bảo nghiêm trọng khi mẹ bầu dùng kem trị mụn sai cách

Ngoài ra chúng ta kết hợp làm đẹp từ bên trong để tăng hiệu quả lên nhanh hơn nhé.

Bạn có thể hòa bột chùm ngây nguyên chất với nước ấm uống 3-4 lần trong tuần, bột chùm ngây có thể cho vào cháo, soup và các món ăn hàng ngày.

Các bạn hãy chọn cho mình một cách làm đẹp với bột chùm ngây vừa an toàn, ít tốn kém và hiệu quả thì chắc chắn ngoài mong đợi luôn nhé.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-goi-thao-duoc}}

Lưu ý: Phụ nữ trong thời kỳ đầu mang thai không nên ăn uống bột chùm ngây, chỉ sử dụng ngoài da thôi nhé.