Kinh Nghiệm Đắp Mặt Nạ Bột Chùm Ngây Cho Da Khô

Càng về cuối năm, thời tiết trở nên lạnh da càng khô, xuất hiện những mảng vẩy trắng li ti trên mặt khiến da mặt sần sùi rất xấu, với bột chùm ngây Moringa thì em đã có làn da cải thiện trông thất, mịn màng hẳn nhé các chị.

Thời điểm này, miền nam thì bắt đầu vào mùa khô còn miền bắc vào mùa lanh, nên ở đâu cũng sẽ có tình trạng da bị thiếu nước gây nên bong tróc khiến da rất xấu do không khí khô, da mặt mất cân bằng độ ẩm nên sẽ xảy ra tình trạng này.

Thấy da bị như thế em cũng sốt ruột lắm, dẫu biết đó chỉ là triệu chứng phổ biến trong mùa khô thôi, em cũng đã da hiệu thuốc mua lọ dưỡng ẩm cho da nhưng không được cải thiện chỉ thấy đỡ chút chút thôi. Thấy tính hình da khô vẫn không cải thiện nhiều sau khi sử dụng nước dưỡng ẩm, em lên mạng tìm hiểu thì có chị mách sử dụng mặt nạ chùm ngây có tác dụng dưỡng ẩm cho da khô. Từ đó sử dụng thử thấy hiệu quả, và cũng đã không “cà cuống” lên mỗi lần da bị như thế nữa bởi em đã học được cách cực kỳ đơn giản để điều trị da khô nẻ an toàn rồi.

Sau khi áp dụng mẹo sử dụng mặt nạ bột chùm ngây cho da này, chỉ sau 3 ngày là có kết quả, làn da khô bong tróc vẩy của em đã được cải thiện trông thấy, da cũng đang dần mịn màng, và một điều nữa là bớt kích ứng hẳn. Em thấy vào mỗi buổi tối mình chỉ cần một chút tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm của các mẹ, các chị là đã có những kinh nghiệm hữu ích rồi.

Em còn tìm được nơi mua bột chùm ngây nguyên chất đảm bảo luôn nhé, ở đây giá cũng khá ok, do một mẹ trên đã “chuột bạch” loại mặt nạ này mách nên em mua luôn ở chỗ này thử xem sao. Đó là của bột Chùm Ngây Nam Nguyên Dược chỗ này đảm bảo uy tín nhé các chị.

Việc da bị khô sần ùi do thời tiết cũng một phần do chế độ ăn uống, khí hậu lạnh, môi trường hay tiếp xúc hóa chất độc hại nữa nhé. Điều trị tình trạng này nếu sử dụng bột rau chùm ngây sẽ cung cấp chất hữu cơ và là nguyên liệu tuyệt vời được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng đấy nhé.

Bột chùm ngây có tác dụng gì trong việc điều trị da khô và làm đẹp? Phải nói đây là nguyên liệu tuyệt vời đến từ thiên nhiên sử dụng thường xuyên còn có thể trị mụn trứng cá, làm giảm cháy nắng, ngăn ngừa lão hóa sớm và giảm sự đổi màu, tẩy tế bào chất. Chính việc tẩy tế bào chết sẽ lấy đi phần da bong tróc để lớp da mới có thể phát triển tốt nhất. Bạn cần sử dụng thêm với sữa chua không được để acid lactic trong đó giúp tróc hết các tế bào chết kết hợp với bột chùm ngây để loại bỏ trên da mặt. Trong khi đó chất dinh dưỡng trong bột chùm ngây như vitamin A, C, E sẽ bổ sung giúp da đẹp, mịn màng hơn.

Vitamin A trong chùm ngây còn giúp làm giảm vết nhăn, nâu đốm, vitamin C bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do và căng cường sản xuất collagen, giảm viêm da khi tới mùa khô bởi thế đắp mặt bằng bột chùm ngây sẽ rất tốt cho da nhé.

Xem thêm : Lo lắng con không đủ chất khi mẹ bầu nghén nặng và không uống được sữa bầu

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho mặt nạ bột chùm ngây Moringa

- Để có được hỗn hợp cho da khô này bạn có thể chuẩn bị:

- 2 thìa sữa chua không đường.

- Mật ong thiên nhiên nguyên chất.

- Bột lá chùm ngây sấy lạnh.

Cách thực hiện mặt nạ bột chùm ngây

Sử dụng 100gr bột chùm ngây đắp mặt cho vào chén sau đó cho 1/3 muỗng café mật ong, 2 muỗng sữa chua trộn đều hỗn hợp tới khi sánh nhuyễn, rồi đắp lên da mặt để từ 10-20 phút cho hỗn hợp thấm vào da rồi tháo gỡ rửa mặt bằng nước ấm, khi rửa mặt vỗ nhẹ đều khắp da để giúp da thẩm thấu tốt các chất dinh dưỡng nhé.

Đúng là bột chùm ngây làm đẹp đơn giản mà hiệu quả, khi kết hợp với mật ong thì da bạn có đặc tính kháng khuẩn, chống mụn trứng cá, giúp lỗ chân lông sạch đấy nhé.

Em đã thực hiện và thành công, tuy nhiên không phải ngày nào cũng sử dụng mà 1 tuần chỉ đắp mặt nạ 3 lần thôi nhé. Vì đắp nhiều da bạn sẽ càng ngày càng mỏng và yếu dần đi. Vào mùa khô rồi, hy vọng chia sẻ này sẽ giúp các mẹ, các chị có làn da tuyệt vời từ dược liệu thiên nhiên bột chùm ngây Moringa nhé.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/goi-chuom-nong-tong-hop}}

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: