Mặt Nạ Bột Chùm Ngây Và Viên Vitamin E Trắng Da Sau 2 Tuần

Tén ten mặt mụn lái lai đã xuất hiện trở lại mà lần này mình xinh đẹp hơn rồi nha. Hiện mình đang trị thâm với mặt nạ bột chùm ngây và cũng đỡ nhiều lắm rồi. Lần trước mình có chia sẻ công thức làm mặt nạ bột chùm ngây và yến mạch trị mụn sáng da rồi, không biết có bạn nào thực hành chưa ta. Nếu có rồi chia sẻ với mọi người cách trị mụn an toàn này luôn nha, mình sợ mụn, có thù với mụn nên mình hiểu bị mụn nó kinh khủng như thế nào.

Công Dụng Mặt Nạ Bột Chùm Ngây Và Viên Vitamin E

Thật ra, sử dụng phương pháp trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên bạn phải cực kỳ kiên nhẫn thì mới khỏi được, hiệu quả từ từ nhưng duy trì được lâu lắm. Ban đầu mình cũng nản nản vì thấy sao lâu có hiệu quả quá, kiên nhẫn thêm xíu mà giờ có niềm tin mãnh liệt với những thứ từ thiên nhiên luôn rồi.

À không biết có bạn nào thử làm mặt nạ bột chùm ngây và viên vitamin e chưa ta?

Da mình giờ hết mụn rồi đang dưỡng trị thâm mà cũng mờ dần luôn rồi, nên mình đang dưỡng da với hỗn hợp bột chùm ngây với vitamin E. Thấy da cũng sáng và căng ra nhìn tươi tắn hơn.

Cách làm mặt nạ bột chùm ngây với viên vitamin E

Mua 100gr bột chùm ngây với 1 vỉ vitamin E mà làm mặt nạ bữa giờ chưa hết luôn, mật ong thì nhà mình có sẵn nên yên tâm sử dụng. Các chị em mua mấy nguyên liệu làm đẹp nhớ lưu ý chỗ bán bột chùm ngây uy tín nha, chứ đã dùng thảo dược mà còn bị pha tạp chất thì đâu cũng vô đó hết chơn.

Mình chỉ các bạn làm theo cách của mình nha, đơn giản thôi à, mình cũng không phải chuyên gia gì hết nên mình không có công thức A,B,C này nọ ghê gớm lắm đâu, có sao chỉ vậy nha miễn hiệu quả là được rồi nè.

Mấy chị múc khoảng 1-2 muỗng canh bột chùm ngây nguyên chất, 1 viên vitamin E, và 1 muỗng canh mật ong, trộn đều cho sền sệt rồi bỏ vô tủ mát 1 xíu lấy ra đắp mặt mát lạnh thích lắm nha.

Thoa đều trên mặt và nằm nghe nhạc Bích Phương hay Mr.Siro gì đó cho nó mau thấm hihi, tầm 15-20p rửa lại bằng nước ấm càng tốt nè.

Xem thêm : Để tiền sản giật không còn là nỗi lo của mẹ

Mình thì đắp 3 lần/tuần thấy cũng khá ổn nên duy trì luôn.

Mình thấy mặt nạ bột chùm ngây với vitamin E làm da sáng và căng nhìn đã lắm, bạn nào có công thức gì mới chia sẻ với mọi người luôn nha.

Viết xíu chia sẻ cho mấy chị em xong giờ lại đi đắp mặt nạ tiếp, chứ xấu lâu rồi phải tranh thủ đẹp miếng hihi.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-chan-thao-duoc}}