Mua Bột Chùm Ngây Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng

Được coi như một loại thần dược không chỉ ở Việt Nam mà còn được đông đảo người dân trên thế giới sử dụng, đặc biệt được hai tổ chức uy tín thế giới đó là WHO và FAO xem như giải pháp ưu việt cho các bà mẹ thiếu sữa sau khi sinh và trẻ em suy dinh dưỡng, đối với những nước nghèo thì chùm ngây là giải pháp lương thực cho thế giới. Chính vì "cơn sốt" đó mà ngày càng nhiều người săn lùng. Vậy bột chùm ngây bán ở đâu đảm bảo chất lượng cho người sử dụng?

Giới thiệu về cây chùm ngây

Hình ảnh cây chùm ngây không còn xa lạ với chúng ta

Giới thiệu về cây chùm ngây

Đây là loại cây thân mộc cao cỡ trung bình, ở độ tuổi trưởng thành cây có thể cao lên tới hàng chục mét nếu có môi trường sống lý tưởng. Cây 1 năm tuổi nếu không cắt ngọn có thể cao tới 5-6m với đường kính khoảng 10 cm.

Cây có thân óng chuốt, không gai, lá kép dài khoảng từ 30-60cm, hình lông chim, màu xanh mốc, cây có hoa trắng kem, tất cả các bộ phận của cây như lá, hoa, hạt, rễ, quả đều có tác dụng tốt cho sức khỏe của con người. Tùy từng bệnh để có cách sử dụng và liều dùng khác nhau.

Xem thêm: Cảnh báo nghiêm trọng khi tuỳ tiện dùng các loại máy trợ thính

Tác dụng của cây chùm ngây

Vì có độ dinh dưỡng khổng lồ nên tác dụng của cây chùm ngây rất lớn. Dưới đây là một vài tác dụng nổi bật của cây chùm ngây:

  • Bổ sung vitamin và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
  • bồi bổ sức khỏe cho người bệnh và người mới ốm dậy
  • Chống suy nhược cơ thể do thiếu chất, cải thiện tình trạng giấc ngủ, giảm stress
  • Đối với những mẹ sau khi sinh chùm ngây giúp tăng tiết sữa
  • Chữa chứng biếng ăn và trị táo bón cho bé
  • Bột chùm ngây làm đẹp vô cùng hiệu quả như làm chậm quá trình lão hóa, trắng da, trị mụn,....
  • Bồi bổ sức khoẻ, chống suy nhược cơ thể
  • Có thể phòng chống loãng xương hiệu quả
  • Tốt cho xương, sụn, máu và da
  • Phòng ngừa loãng xương
  • Điều hòa huyết áp
  • Giảm cân an toàn

Tất cả rễ, thân, lá của cây chùm ngây đều có tác dụng

Xem thêm: Sẽ rất tệ nếu bạn bỏ qua vớ y khoa điều trị suy giãn tĩnh mạch

Mua bột chùm ngây ở đâu uy tín?

Hiện tại, bột chùm ngây Nam Nguyên Dược là địa chỉ bán bột chùm ngây uy tín chất lượng trên toàn quốc, chúng tôi có giao hàng tận nơi, cùng những chế độ giao hàng nhanh chóng, với những khách hàng mua nhiều sẽ có những chính sách đặc biệt. Vì thế hãy an tâm khi sử dụng các sản phẩm bột chùm ngây của chúng tôi.

Hãy liên hệ 0979940240 để được tư vấn miễn phí và tìm được nơi bán chùm ngây giá rẻ đảm bảo chất lượng, bột chùm ngây của chúng tôi được xuất khẩu sang các nước châu Âu như Đức, Pháp được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng. Ngoài ra, còn cung cấp cho các thị trường khách như Singapore, HongKong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada,...và bột chùm ngây Hà Nội, TPHCM cùng các tỉnh ở Việt Nam.

Giá bán bột chùm ngây

Đối với người mua, giá cả là yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng, trong khi đó có rất nhiều nơi cung cấp bột chùm ngây, thị trường khá đa dạng về các loại sản phẩm vì thế cũng làm cho người tiêu dùng bị bối rối không biết bột rau chùm ngây bán ở đâu và giá bán bột chùm ngây như thế nào?

Xem thêm: NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ CÓ THẬT SỰ TỐT

Hiện tại, bột chùm ngây Nam Nguyên Dược đang cung cấp loại bột lá chùm ngây nguyên chất với giá bán lẻ là 65.000đ/ gói 100gr.

Cách sử dụng bột rau chùm ngây hiệu qủa 

Bột rau chùm ngây không phải ai sử dụng cũng tốt vậy những ai không nên sử dụng chùm ngây? Đó là những phụ nữ có thai không nên dùng vì chùm ngây rất dễ làm sảy thai. Với những người sử dụng được thì loại bột này khá tốt bạn có thể sử dụng theo những cách sau:

  • Sinh tố chùm ngây dùng để uống: Với người lớn bạn pha từ 10-15g bột rau chùm ngây với sữa đặc hoặc sữa tươi bằng nước nóng già, sau đó khuấy đề để bột chín, với trẻ em chỉ nên dùng ½ lượng của người lớn.
  • Cháo dinh dưỡng chùm ngây cho bé: Cho bột hoặc rau chùm ngây vào nồi cháo đã chín sau đó đun tầm 2 – 3 phút cho rau chín hẳn mới tắt bếp.
  • Mặt nạ bột chùm ngây: Với những chị em thích làm đẹp thì bột chùm ngây là nguyên liệu tuyệt vời đấy nhé, hãy sử dụng bột + nước hoặc sữa chua, lượng tùy chỉnh sao cho được dung dịch sệt sệt là được, khuấy đều sau đó đắp lên mặt để khoảng từ 10-15 phút thì rửa mặt thật sạch mà sẽ thấy da vô cùng mát sau khi sử dụng.

Liều lượng và thời gian sử dụng bột chùm ngây

Một ngày bạn chỉ nên dùng hai hoặc 3 muỗng bột chùm ngây để cung cấp các khoáng cahất cần thiết.

Cách chọn bột chùm ngây nguyên chất chính xác

Bột chùm ngây có rất nhiều loại vì thế chúng tôi xin chia sẻ cách chọn giúp có sản phẩm chất lượng nhất:

  • Bột đựng trong túi không bị ẩm hay có mùi hôi.
  • Bột chất lượng là bột không bị lẫn tạp chất, botchumngay.vn chúng tôi cam kết chất lượng 100% bột chùm ngây không lẫn các tạp chất, được sử dụng công nghệ sấy lạnh nên giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng như khi còn tươi.
  • Chọn loại bột thơm có mùi của dược liệu
  • Không sử dụng chất bảo quản.

Xem thêm: STRESS TRONG ĐẠI DỊCH, CÁCH GIẢM STRESS HIỆU QUẢ NHẤT

Hãy truy cập vào botchumngay.vn để biết thêm thông tin về giá, các chương trình khuyến mãi cùng những đánh giá của khách hàng đã sử dụng những sản phẩm bột chùm ngây tphcm của chúng tôi giúp có thêm thông tin để lựa chọn được nơi bán bột chùm ngây uy tín.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: