Bột Chùm Ngây Giá Bao Nhiêu? Công Dụng Của Cây Chùm Ngây

Thời gian gần đây, ở Việt Nam người ta thường sử dụng lá chùm ngây như một loại "thần dược" dinh dưỡng được trồng khá nhiều vì đây là loại cây mọc hoang, dễ sống. Tuy nhiên bạn có biết được tất cả các bộ phận của cây chùm ngây đều có tác dụng rất tốt vì thế các sản phẩm từ cây chùm ngây được mọi người săn lùng khá nhiều với giá cao. Vậy cây chùm ngây giá bao nhiêu? và giá trị dinh dưỡng của chúng như thế nào? Dưới đây là những điều thú vị có thể bạn chưa biết về những bộ phận trên cây chùm ngây cùng những thông tin về giá cho bạn tham khảo.

Lá chùm ngây là kho dinh dưỡng

Các nghiên cứu đã chứng minh trong 100gr lá chùm ngây có chứa 51.7 mg Vitamin C cao hơn gấp 7 lần so với cam, nồng độ đạm cao gấp 2 lần so với sữa, canxi cũng cao hơn 4 lần so với sữa, lượng kali trong lá chùm ngây cao gấp 4 lần so với chuối và vitamin A cũng cao hơn hẳn so với cà rốt.

Vitamin C trong cây chùm ngây cao hơn gấp 7 lần so với cam, nồng độ đạm cao gấp 2 lần so với sữa

Đối với trẻ ăn dặm, khi cho trẻ ăn 20gr rau chùm ngây bạn sẽ cung cấp được cho bé 90% lượng calcium, 100% vitamin C, Vitamin A, 15% chất sắt, 10% chất đạm cần thiết và vitamin B bổ sung cần thiết cho cơ thể trẻ.

Việc sử dụng bột chùm ngây cho bé ăn dặm là phương pháp và lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn dinh dưỡng, loại rau này cũng được hai tổ chức uy tín thế giới là WHO và FAO xem như là giải pháp tốt cho các bà mẹ thiếu sữa sau khi sinh và các trẻ em suy dinh dưỡng.

Trong lá của rau chùm ngây có chứa tới 18 axit amin, trong đó có 8 axit amin thiết yếu cho cơ thể chúng ta đó là ISoleucine, leucine, lysine, methionine, phenylalaine, threonine, tryptohyan, valine vì thế chúng được phong là loài cây chứa protein hoàn hảo.

Đối với làm đẹp thì đây là nguyên liệu kỳ diệu cho phụ nữ, hiện đang được rất ưa chuộng, trong chùm ngây có chứa cytokinin – loại kích thích tố thực vật tạo ra phân chia tế nào, tăng trưởng và làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào, đặc biệt là tế bào da.

Việc sử dụng thường xuyên các sản phẩm từ loài cây này như trà chùm ngây nguyên chất, hoa và than hay sử dụng lá nấu canh thường xuyên cũng khá bổ dưỡng và rất tốt.

Đối với bột lá chùm ngây nguyên chất, bạn có thể liên hệ với Nam Nguyên Dược để mua, sản phẩm này được bán với giá 65.000 VND/100gr, với khách sỉ xin liên hệ theo số 0979940240 để được báo giá và hưởng chính sách đối với các đại lý.

Rễ cây chùm ngây giúp phòng bệnh hiệu quả

Rễ loại cây này có vị đắng tuy nhiên lại được xem như loại thuốc bổ cho cơ thể như bổ phổi, điều kinh, long đàm, lợi tiểu, giảm phù thũng. Các nghiên cứu tại Ấn Độ đã ghi nhận dịch chiết bằng nước rễ chùm ngây có chứa alcohol và axalate có thể ngăn ngừa sỏi thận một cách hiệu quả.

Vỏ rễ của chùm ngây nếu sắc lấy nước cũng trị đau rang, đau tai rất tốt. Sử dụng rễ tươi của cây non có thể trị nóng sốt, gout, sưng gan và lá lách. Trong rễ cây có thành phần kích thích lưu thông huyết, hỗ trợ tiêu hóa, tác dụng lên hệ thần kinh làm giảm đau hiệu quả.

>>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán cây chùm ngây chất lượng uy tín thì hãy gọi đến số 0979940240 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!

Xem thêm: CÔNG THỨC XÂY DỰNG LỐI SỐNG GIÀU KIỀM QUA THỰC PHẨM HÀNG NGÀY

Tác dụng của hạt chùm ngây

Trong y học chúng còn sử dụng để hỗ trợ điều trị đái tháo đường, chăm sóc tim mạch, giảm huyết áp, tốt cho tiêu hóa, trị suy nhược cơ thể, đối với nam bị yếu sinh lý thì đây là dược liệu hiệu quả trong việc kích thích ham muốn tình dục mang lại hiệu quả cao.

Theo các nghiên cứu và thí nghiệm đã được thực hiện thì lượng protein của loại hạt này ngang hàm lượng protein trong thịt, có tác dụng tốt cho sụn da, xương và máu cho cơ thể đồng thời còn đóng vai trò sản xuất các enzym và hormone, ngoài ra khi nấu bột chùm ngây cho bé biếng ăn thay vì sử dụng dầu thực vật thông thường mẹ có thể sử dụng dầu từ hạt chùm ngây để có tác dụng tốt hơn.

Hình ảnh hạt cây chùm ngây

Đối với việc làm đẹp thì hạt chùm ngây có công dụng không kém rễ, thân, lá, chúng chứa chất liều dưỡng chất trong đó nhiều nhất là vitamin C, như ở trên ta đã biết thì đây là loại dưỡng chất thiết yếu làm đẹp cho da.

Trong hạt chùm ngây còn có lượng Vitamin A rất lớn, giúp da ránh khỏi các tế bào nám, sạm da và các gốc tự do, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh. Đồng thời Vitamin A cũng thúc đẩy sự hình thành các collagen và tăng cường độ săn chắc của da, giúp da không lão hóa sớm. Dầu chiết xuất từ hạt chùm ngây ngoài để ăn chúng còn có tác dụng làm kem dưỡng ẩm, vì chiết xuất từ thiên nhiên lên loại dầu hạt này rất an toàn, phù hợp với mọi loại da.

Giải đáp lo âu: Lo lắng con không đủ chất khi mẹ bầu nghén nặng và không uống được sữa bầu

Ngoài ra, hạt chùm ngây còn có khả năng lợi tiểu, hạ đường huyết trị suy nhược thần kinh, giúp an thần, giảm mỡ máu, cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới rất hiệu quả.

Xem ngay: chia sẻ từ TS. Lương y Nguyễn Hoàng trên vtv về công dụng của cây chùm ngây và những điều cần lưu ý

Có thể thấy được rằng, những tác dụng của chùm ngây đối với đời sống sức khỏe của chúng ta rất quý báu, không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho món ăn hàng ngày, là dược liệu hỗ trợ chữa bệnh, mà bột chùm ngây còn sử dụng làm các món ăn như bánh flan bột chùm ngây, trà sữa bột chùm ngây,… khá thú vị đó nhé.

Hướng dẫn mua cây chùm ngây tại Nam Nguyên Dược

Để mua cây chùm ngây bạn chỉ cần thực hiện một trong những cách vô cùng đơn giản sau:

  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 0979940240 chúng tôi sẽ lập tức gọi lại để tư vấn tận tình và chi tiết nhất cho bạn.

  • Cách 2: Đặt mua trực tiếp trên website botchumngay.vn.
  • Cách 3: Inbox fanpage Bột Chùm Ngây Nam Nguyên Dược để được báo giá và tư vấn.

Trên đây, chúng tôi đã đưa tới cho các bạn thông tin, công dụng về cây chùm ngây, và trả lời cho câu hỏi bột chùm ngây giá bao nhiêu, hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm khi sử dụng và đi mua .

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua cây chùm ngây chất lượng uy tín các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây, chúng tôi luôn sẵn long phụ vụ quý khách hàng!

Có thể bạn quan tâm: