Bột Chùm Ngây Giúp Tăng Cơ An Toàn Cho Người Tập Thể Hình

Cây chùm ngây vài năm trở lại đây đang trở thành một loại thực phẩm thiên nhiên giàu dinh dưỡng, được các nhà khoa học chứng minh là nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên mang lại. Nhiều gia đình rỉ tai nhau mua bột chùm ngây nguyên chất về sử dụng kích sữa cho mẹ sau sinh, cho trẻ ăn dặm và tăng cường sức đề kháng cho người già yếu. Bên cạnh đó, với hàm lượng vitamin dồi dào bột chùm ngây được sử dụng giúp tăng cơ cho người tập thể hình, duy trì và đảm bảo năng lượng trong suốt quá trình tập luyện. 

Bột chùm ngây sở hữu nguồn dinh dưỡng đa sinh tố Vitamin A, C, E, Kali, Canxi, Sắt, Protein ...và nhiều hợp chất đặc biệt khác bổ sung năng lượng nhanh chóng cho người ốm yếu, và người tiêu hao nhiều năng lượng. Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, cân bằng vóc dáng, tăng cơ và duy trì đủ năng lượng trong quá trình tập luyện là vô cùng cần thiết cho các vận động viên thể hình. 

Kết hợp cùng các dòng sữa tăng cơ bắp, sử dụng bột chùm ngây tăng cơ là biện pháp an toàn được nhiều vận động viên sử dụng và nhận được kết quả vượt ngoài mong muốn. Bột chùm ngây nguyên chất vô cùng lành tính có thể kết hợp cùng các loại thực phẩm khác mà không để lại tác dụng phụ.

Công dụng của bột chùm ngây cho người tập GYM:

  • Cung cấp đủ năng lượng trong suốt quá trình tập luyện
  • Duy trì cân bằng vóc dáng.
  • Tăng cơ an toàn và săn chắc
  • Điều hòa huyết áp 
  • Hấp thụ nhanh các loại axit amin thúc đẩy và tổng hợp protein cần thiết.

Cách sử dụng bột chùm ngây trong quá trình tập luyện:

Sử dụng 10g bột chùm ngây cho một lần dùng, cho vào sữa, bột, hoặc pha với nước ấm.

Lưu ý: Nên sử dụng 4 lần/ tuần do Bột chùm ngây nguyên chất rất giàu Vitamin,  dùng đủ liều lượng để tránh tình trạng thừa chất không tốt cho sức khỏe. 

Ngoài ra, dùng bột chùm ngây làm đẹp cũng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi tính an toàn và giữ được độ bền bỉ cao hơn các loại mỹ phẩm khác. 

Để mua sản phẩm Bột chùm ngây nguyên chất, chúng ta nên nghiên cứu đầy đủ thông tin của sản phẩm, có kiểm nghiệm bởi Bộ Y Tế, đơn vị cung cấp uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Chúc Các Bạn thật nhiều sức khỏe!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: