Sữa Meiji số 9 cho bé 1-3 tuổi bổ sung lactose trong sữa mẹ

Sữa Meiji số 9 là một trong hai dòng sữa chủ đạo của hàng sữa Meiji, đây là sữa dành cho trẻ có độ tuổi từ 1-3 tuổi, cung cấp hệ dưỡng chất tối ưu để trẻ phát triển cân đối, toàn diện về thể chất và trí tuệ. Meiji là kết quả của quá trình nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng của trẻ nhỏ trong suốt 30 năm, nên sữa mang tới cho bé cảm giác quen thuộc, với vị sữa nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của các bé .

Tìm hiểu sữa Meiji số 9

Cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng

Sữa Meiji số 9 cung cấp trên 70% nhu cầu vitamin và chất khoáng cho trẻ 1 – 3 tuổi/ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO mang đến nguồn năng lượng và hệ dinh dưỡng cân bằng cho bé, tăng cường sức đề kháng để đảm bảo cho các hoạt động vui chơi trong ngày và một cơ thể khỏe mạnh. 

Cung cấp chất lượng Protein tốt, bao gồm đạm Whey dễ tiêu hóa và hấp thu, kết hợp cùng nhiều dưỡng chất đảm bảo nguồn năng lượng mỗi ngày.

Sữa Meiji số 9

Bổ sung lactose là thành phần carbonhydrat chính trong sữa Meiji, mang đến nguồn năng lượng cho trẻ nhỏ, đồng thời tạo vị ngọt nhẹ cho sữa.

Bổ sung Nucleotides: cung cấp 6 mg của 5 loại Nucleotides ( axit adenylic, axit cytidylic, axit guanylic, axit inosinic, axit uridylic ) giúp cơ thể tạo kháng thể.

Hơn 10 loại vitamin (vitamin A, C, D, K, E, các vitamin nhóm B) có trong sữa Meiji là các loại vitamin cần thiết đối với trẻ nhỏ không chỉ mang đến hệ dinh dưỡng cân bằng mà còn nâng cao đề kháng cho một cơ thể khỏe mạnh để chống chọi với các loại bệnh thường gặp.

Xem thêm : Trà chùm ngây nguyên chất tại tp.hcm

Hỗ trợ phát triển não bộ

Sữa Meiji số 9 đặc biệt bổ sung DHA, các vi chất như sắt, kẽm, acid Follic và hệ cân bằng Omega 3 (axit-linolenic), Omega 6 (axit linoleic) tốt cho sự phát triển não bộ của bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi – giai đoạn bé bắt đầu học hỏi, khám phá và tiếp thu những điều xung quanh.

Thúc đẩy tăng trưởng chiều cao 

Lượng Canxi gấp đôi so với Meiji số 0 kết hợp cùng tỷ lệ Canxi/Photpho là 2,0 và Canxi/Magie trong sữa Meiji là 7,6 theo đúng chuẩn FAO/WHO, đồng thời lượng vitamin D trong sữa cũng sẽ giúp bé hấp thu Canxi một cách tốt hơn, do đó, với việc sử dụng Meiji mỗi ngày, bé sẽ được hỗ trợ để tăng cường chiều cao cũng như sự chắc khỏe của răng.

Sữa Meiji số 9 dạng thanh

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

FOS (Fructo-oligosaccha ride) có trong sữa Meiji là chất xơ hòa tan giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa và tự nhiên nhất, đồng thời cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh khiến trẻ ăn ngon miệng hơn, nhanh chóng tăng cân.

Sữa Meiji số 9 có thành phần Lactose trong sữa mẹ

Lactose là loại đường có mặt trong sữa Meiji, Lactose rất quan trọng vì cung cấp tới 40% năng  lượng, giúp hấp thụ sắt và canxi, đồng thời đảm bảo cho bé phát triển khỏe mạnh.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/goi-chuom-nong-que}}

Trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa chưa hoàn chỉnh nên trẻ rất dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến tiêu hóa như là tiêu chảy, nôn trớ, táo bón, dị ứng,… khi dùng sữa công thức. Meiji được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên thành phần sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, công thức của Meiji không ngừng được phát triển và theo đuổi lí tưởng “giống với sữa mẹ nhất”, đến cả hương vị sữa cũng mô phỏng theo hương vị sữa mẹ (nhạt ngọt, thơm tự nhiên và mát) vì thế sữa phù hợp với thể trạng non nớt của bé, giúp bé thích ứng sữa dễ dàng và tốt hơn, không gây táo bón, không gây nóng trong hay dị ứng sữa cho bé.

Sữa Meiji cho bé 1-3 tuổi đã – đang và vẫn được các bà mẹ tin dùng cho con mình phát triển toàn diện về thể chất và trí thông minh trong những năm đầu đời của bé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: