Công dụng tuyệt vời của sữa bầu Meiji với thai nhi và trẻ sơ sinh

Nhiều mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn một loại sữa tốt giữa hàng trăm loại sữa trên thị trường. Đáp ứng nhiều yếu tố như: nguồn gốc an toàn và chất lượng sữa và cả giá thành. Hiểu được điều này, nên bài viết sau sẽ giới thiệu cho mẹ về những công dụng tuyệt vời của sữa bầu Meiji đối với thai nhi và trẻ sơ sinh, mẹ đừng bỏ lỡ!

Sữa Meiji và nguồn gốc xuất xứ 

Sữa Meiji cho bà bầu là một trong 3 thương hiệu sữa bầu Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi hãng Meiji một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản rất nổi tiếng với sản phẩm sữa Meiji dành cho mẹ bầu và cho bé 0 – 3 tuổi. 


Meiji có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm soát chặt chẽ

Mọi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, mẹ bầu hoàn toàn yên tâm về sự an toàn mà sữa mang lại.

Công dụng của sữa Meiji đối với thai nhi và trẻ sơ sinh

Về cơ bản thì thành phần dinh dưỡng của 2 loại số 0 và số 9 là như nhau nhưng hàm lượng dinh dưỡng của từng thành phần thì có thể có sự chênh lệch để phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Sữa Meiji là loại sữa mát, vị nhạt gần như sữa mẹ lại có công thức sữa được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên thành phần sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ đảm bảo cho bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

  • Trong sữa có tới 13 loại vitamin cùng rất nhiều khoáng chất như vitamin A, C, D, E, K2, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất như: Canxi, sắt, kẽm, đồng, natri, kali, magie, photpho…. Đồng thời, sản phẩm cũng được bổ sung hàm lượng protein khá cao. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu bổ sung 3 ly sữa bầu mỗi ngày mẹ có thể cung cấp tới 12g protein.


Sữa giúp tăng khả năng tăng trưởng của trẻ và thai nhi
  • Axit Folic có trong sữa Meiji bà bầu giúp phòng ngừa dị tật thai nhi như: dị tật ống thần kinh và nứt đốt sống.
  • Kẽm và FOS hỗ trợ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa của bé đang trong thời kỳ bú mẹ.
  • Sữa Meiji bà bầu đặc biệt có chứa DHA, giúp kích thích khả năng tăng trưởng của thai nhi và trẻ sơ sinh. DHA là một loại axit béo không bão hòa cao omega-3 cần thiết cho các cơ quan như là não bộ và võng mạc. 

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-vai-thao-duoc}}

Thời gian uống sữa tốt nhất cho trẻ hấp thụ tốt nhất

  • Uống sữa sau khi ăn sáng: Bữa sáng là bữa cung cấp năng lượng cho cả một ngày hoạt động. Vì thế, uống một cốc sữa vào buổi sáng sau khi ăn sẽ là phương thức hiệu quả để hoàn thiện bữa ăn, bổ sung thêm năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho một ngày làm việc.

  • Uống sữa vào bữa ăn chiều: Bữa ăn nhẹ buổi chiều với một số loại bánh quy, bánh mì, hay ngũ cốc lại được kết hợp với sữa sẽ giúp cung cấp năng lượng hiệu quả nhưng không khiến bạn quá no. Đặc biệt, sữa lúc này sẽ được hấp thụ hiệu quả, cân bằng được lượng tinh bột và protein cho cơ thể.
  • Uống sữa trước khi đi ngủ: Một cốc sữa ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn và ngủ ngon hơn. Từ đó tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể và bảo vệ sức khỏe. Thời gian lý tưởng nhất để uống sữa vào thời điểm này là khoảng 2 tiếng trước khi đi ngủ.

Xem thêm : Lưu ý những ai không nên sử dụng bột chùm ngây

Bài viết trên là thông tin về công dụng tuyệt vời của sữa Meiji đối với thai nhi và trẻ sơ sinh. Hy vọng thông qua bài viết mọi người sẽ tin dùng sữa Meiji chất lượng và uy tín cho con của mình.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-vai-thao-duoc}}

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: