Sữa bầu Meiji có mấy loại, thai 3 tháng nên dùng loại sữa nào?

Đối với mẹ bầu thì việc cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và thai nhi là vô cùng quan trọng. Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng từ các loại thực phẩm hằng ngày, thì ngày càng có nhiều mẹ bầu lựa chọn uống sữa Meiji. Vậy sữa bầu cho từng giai đoạn nên chọn như thế nào là tốt nhất. Hãy cùng theo chân bài viết tham khảo các loại sữa bầu Meiji đang được nhiều người ưa chuộng nhé 

Nguồn gốc xuất xứ sữa Meiji mama

Sữa bầu Meiji mama là được sản xuất tại công ty Arla Foods Amba, Arinco, Đan Mạch được nhà sản xuất Meiji.Co.Ltd hợp tác cho phép sản xuất Meiji Mama Milk theo đúng tiêu chuẩn của Meiji Nhật Bản, dưới sự giám sát của Meiji Nhật Bản về chất lượng. chịu hoàn toàn trách nhiệm về chất lượng Sản phẩm đối với người tiêu dùng. Vậy nên sản phẩm có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 
Meiji mama có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm soát chặt chẽ

Mọi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, mẹ bầu hoàn toàn yên tâm về sự an toàn mà sữa mang lại.

Công dụng đặc biệt của sữa bầu Meiji đối với mẹ và bé

  • Trong sữa có tới 13 loại vitamin cùng rất nhiều khoáng chất như vitamin A, C, D, E, K2, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất như: Canxi, sắt, kẽm, đồng, natri, kali, magie, photpho…. Đồng thời, sản phẩm cũng được bổ sung hàm lượng protein khá cao. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, nếu bổ sung 3 ly sữa bầu mỗi ngày mẹ có thể cung cấp tới 12g protein.
  • Axit Folic có trong sữa Meiji bà bầu giúp phòng ngừa dị tật thai nhi như: dị tật ống thần kinh và nứt đốt sống.
  • Kẽm và FOS hỗ trợ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa của bé đang trong thời kỳ bú mẹ.
  • Sữa Meiji bà bầu đặc biệt có chứa DHA, giúp kích thích khả năng tăng trưởng của thai nhi và trẻ sơ sinh. DHA là một loại axit béo không bão hòa cao omega-3 cần thiết cho các cơ quan như là não bộ và võng mạc. 

Mẹ bầu 3 tháng nên dùng loại sữa Meiji nào?

Đối với mẹ bầu 3 tháng, thì nên dùng sữa Meiji Mama milk đến từ thương hiệu Nhật Bản uy tín và chất lượng. Sữa giúp bé phát triển khỏe mạnh, chống dị tật. Bên cạnh đó, Meiji cũng được nhiều mẹ đánh giá có vị nhạt thanh nên rất dễ uống. Với các mẹ bầu gặp tình trạng ốm nghén, việc lựa chọn các loại sữa có vị nhạt sẽ làm giảm tình trạng ốm nghén của mẹ.

 
Sữa bầu Meiji được các mẹ ưa thích bởi vị ngọt thanh dễ uống

Cách pha sữa Meiji đúng cách và hiệu quả 

  • Sử dụng muỗng đi kèm trong hộp để đong sữa. Lấy 4 muỗng gạt ngang sữa (tương đương 18g) cho vào 100ml nước ấm, khuấy cho sữa tan đều.
  • Ngày uống 2 lần trong thời kỳ đầu mang thai và sau đó tăng lên 3 lần/ngày trong giai đoạn sau của thai kỳ và giai đoạn cho con bú.

Các mẹ hãy nhớ là pha sữa Meiji Mama đúng theo hướng dẫn kể trên nhé, tránh pha sữa quá loãng hoặc quá đặc vì sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa.

Xem thêm : DIỄN VIÊN ELLY TRẦN TIN TƯỞNG VÀO MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI THƯƠNG HIỆU MỸ ALKAVIVA

Những lưu ý khi mẹ pha sữa bầu Meiji

  • Uống sữa ngay sau khi pha, tránh để pha lâu rồi mới uống.
  • Để giữ sữa luôn sạch và tươi, hãy đậy nắp thật chặt và bảo quản sữa ở nơi sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát ngay cả trước và sau khi mở hộp. Không bảo quản trong tủ lạnh.
  • Sau khi mở hộp cố gắng sử dụng càng hết sớm càng tốt (trong vòng 1 tháng).
  • Muỗng đong sữa sau khi sử dụng thì không được bỏ vào trong hộp, luôn giữ thìa sạch sẽ và khô ráo.
  • Rửa sạch tay trước khi pha sữa. Sử dụng cốc thìa hợp vệ sinh để pha sữa.

 
Luôn giữ vệ sinh cho sữa và các vật dụng pha sữa 

Bài viết là những chia sẻ về cho mẹ bầu về các loại sữa Meiji chất lượng, giúp mẹ có thể an tâm sử dụng trong quá trình mang thai. Đồng thời có những lưu ý mà mẹ bầu cần nhớ khi uống sữa, để hạn chế làm giảm đi dinh dưỡng có trong sữa. Hy vọng cả mẹ và bé đều khỏe mạnh nhé!

Xem thêm: MÁCH BẠN CÁCH TÍNH CHỈ SỐ BMI THEO TỪNG ĐỘ TUỔI VÀ GIỚI TÍNH CHO NGƯỜI VIỆT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: