Thông tin đầy đủ về sữa Meiji thanh Ezcube 0-1 cho bé

Nếu mẹ đang tìm sản phẩm dinh dưỡng chắc hẳn không thể bỏ qua sữa Meiji của Nhật Bản. Và để tăng sự thuận tiện, Sữa Meiji không chỉ có dạng bột mà còn có dạng thanh dễ dàng mang đi xa. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các mẹ các thông tin quan trọng của sữa Meiji dạng thanh này.

Sữa Meiji dạng thanh là gì?

Chúng ta vẫn biết Meiji có hai dạng, một dạng bột và một dạng thanh cho bé trong độ tuổi từ 0-1 tuổi. Với dạng thanh có tên gọi đầy đủ là Ezcube 0-1, loại sữa này sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, giúp mẹ dễ dàng mang theo khi có việc cần ra ngoài.

Hình ảnh hộp sữa Meiji Infant Formula EZcube thanh

Nếu mẹ đang tìm kiểm loại sữa bổ sung, thay thế sữa mẹ cho bé trong giai đoạn từ 0-1 tuổi thì có thể tham khảo dạng sữa bột Meiji. Sản phẩm được các mẹ Việt cho bé sử dụng nhiều, và có nhiều phản hồi là sữa mát, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt.

Xem thêm: Top đơn vị lớn uy tín cung cấp dĩa giấy, khay giấy giá tốt nhất

Sữa Meiji dạng thanh có tốt không?

Meiji thanh EZcube là một sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Meiji dành cho trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 0 đến 1 tuổi. Sản phẩm này được sử dụng để bổ sung, thay thế sữa mẹ cho bé trong trường hợp mẹ thiếu sữa, ít sữa hoặc mẹ bị bệnh không thể cho bé bú, bên cạnh đó mùivị của sữa Meiji Nhật Bản rất giống sữa mẹ nên không bị lạ miệng. 

Sữa đóng gói dạng thanh giúp bạn không cần phải đong bằng thìa, tiện lợi khi mang đi du lịch, dã ngoại. Về thành phần dinh dưỡng, sữa bột Meiji thanh EZcube cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé.

Bé 3 tháng nên dùng sữa Meiji dạng thanh hay bột?

Trong đó, sữa chứa hàm lượng đạm thấp hơn so với các sản phẩm của Meiji trước đây nhưng vẫn đáp ứng đủ cho nhu cầu của bé. Ngoài ra, sản phẩm này cung cấp 5 loại Nucleotide để có hàm lượng Nucleotide gần nhất với sữa mẹ (Axit adenylic, Axit cytidylic, Axit inosinic, Axit guanylic, Axit uridylic) giúp tăng cường sức đề kháng để bé phát triển khỏe mạnh.

Sữa bổ sung Fructooligosaccharides là loại chất xơ tan cần thiết cho hệ tiêu hóa của trẻ giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Đồng thời, Meiji thanh EZcube chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết như DHA, canxi, vitamin D,… để bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, áp suất thẩm thấu và chất tải thận: gần với áp suất trong sữa mẹ tại 310 mOsm/kgH2O giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt.

Xem thêm: Hộp giấy Fest và hộp giấy Kraft loại nào đựng thức ăn tốt hơn

Nên dùng Meiji thanh hay bột?

Cả 2 loại sữa Meiji dạng thanh và dạng bột đều có chất lượng và thành phần dinh dưỡng không có gì thay đổi. Nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn 1 trong hai loại sữa này nhé.

Dù là sữa bột hay dạng thanh chất dinh dưỡng cũng như nhau các mẹ nhé!

Có điều rằng đối với loại sữa Meiji mẹ có phải đong được chính xác lượng sữa cần dùng để pha cho bé. Điều này rất quan trọng vì một trong những nguyên nhân khiến trẻ bị đi táo là do mẹ phá sữa nhiều hơn so với quy định không đúng tỉ lệ, hay bị thiếu chất nếu pha quá lỏng.

Tuy nhiên loại sữa dạng thanh Meiji có thể giúp mẹ lấy được chính xác lượng sữa cần pha cho bé. Đây là ưu điểm đầu tiên của loại sữa này.

Trong khi loại sữa bột thì mẹ chỉ có thể lấy được tương đối thôi không thể chính xác tuyệt đối, dù có muống để đong nhưng có thể vơi đi một chút, đầy hơn một chút cũng có thể khác nhau.Ngoài ra loại sữa dạng thanh còn khá tiện dụng khi sử dụng cho con mỗi khi ra ngoài.

Việc sử dụng loại sữa nào sẽ phụ thuộc vào mẹ, nếu thấy loại sữa thanh hay bột phù hợp với mình thì mẹ nên sử dụng. Loại sữa nào cũng có thành phần dinh dưỡng giống nhau, giúp trẻ phát tiển được toàn diện khi sử dụng loại sữa Meiji này.

Mỗi người sẽ có một sở thích và nhu cầu sử dụng khác nhau cho bé. Những xét chung ở 2 loại sữa này thì loại sữa Meiji dạng thanh được cho là tiện lợi hơn trong việc sử dụng mà thành phần dinh dưỡng và giá cả không khác gì loại sữa bột. Nên lựa chọn loại sữa Meiji dạng thanh được cho là sự lựa chọn khá tốt.

Cách pha sữa Meiji dạng thanh

Điểm cộng cho sữa Meiji Infant Formula Ezcube thanh là liều lượng sữa pha cho bé yêu đã được chia sẵn thành các viên cho mỗi lần sử dụng. Các bước pha sữa Meiji Ezcube dạng thanh cho bé:

  • Rửa tay trước khi pha sữa. Đảm bảo các đồ dùng pha sữa đều sạch sẽ và đã được tiệt trùng trong nước sôi nhé.
  • Mở gói sữa Meiji Ezcube thanh vào bình. Mỗi viên pha tương đương 40ml nước. Viên sữa sẽ dễ dàng tan thành bột khi bỏ vô nước.
  • Đổ nước nóng (trên 70 độ C) vào bình khoảng 2/3 tổng khối lượng nước được chỉ định, cẩn thận không để bị bỏng. Đóng nắp bình và lắc nhẹ đến khi bột sữa tan hoàn toàn.
  • Cho thêm nước sôi để đủ khối lượng nước được chỉ định. Thay nắp bình và lắc nhẹ, sau đó làm nguội bình sữa bằng cách đặt dưới dòng nước mát.
  • Trước khi cho trẻ uống, đảm bảo sữa đang xấp xỉ nhiệt độ cơ thể. Mẹ có thể đổ một ít ra tay của mẹ để thử nhiệt độ của sữa trước khi cho trẻ dùng.

Cách pha sữa Meiji thanh chuẩn cho bé

Sữa Meiji thanh có ăn được không?

Đây là thắc mắc của rất nhiều mom, Câu trả lời là không chỉ sữa Meiji thanh mà các loại sữa bột đều không nên ăn sống.
Rất nhiều trẻ nhỏ có sở thích ăn sống sữa bột, đặc biệt là sữa Meiji thanh rất tiện cầm trên tay thì sẽ dễ ăn hơn nhưng điều này lại mang tới nhiều tác hại xấu khôn lường.

Hậu quả thường gặp nhất là con sẽ dễ bị táo bón bởi sữa bột nếu không pha trong nước sẽ rất khó tiêu hóa, nhất là đối với tiêu hóa non nớt của trẻ, tình trạng kéo lâu sẽ khiến ruột của trẻ tổn thương, gây viêm ruột,... và nhiều tác hại khác.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: