Uống sữa Meiji Nhật Bản giống sữa mẹ không sợ bé lạ miệng

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên một số bà mẹ không có sữa hoặc sữa ít thì cần có sữa khác thay thế như sữa bột, sữa công thức,... Sữa Meiji được đánh giá là loại sữa tốt nhất, được nhiều bà mẹ Việt và trên Thế Giới tin dùng bởi loại sữa này giống sữa mẹ không sợ bé lạ miệng.

Sữa công thức Meiji giống sữa mẹ

Sữa Meiji là một trong những hãng sữa Nhật tốt nhất hiện nay. Trong thành phần của sữa Meiji chứa đầy đủ thành phần DHA & ARA giúp bé tăng cường khả năng thông minh hơn và một số thành phần thiết yếu khác như: Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp tăng cường thể lực.

Ngoài ra, sữa Meiji được đánh giá rất cao ở khả năng không gây táo bón và hương vị của sữa tương đối giống sữa mẹ tạo cảm giác quen thuộc hơn với bé. Sữa Meiji nằm trong top lựa chọn hàng đầu của các mẹ Việt khi tìm sữa giống sữa mẹ cho các bé.

Sữa Meiji được ưa chuộng bởi Sữa Meiji có thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ” với:

  • Sắt, can-xi, vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu khác.
  • Bổ sung DHA (docosahexaenoic acid) cùng với hàm lượng cân bằng axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ.
  • Sữa Meiji chứa nhiều nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết.
  • Ngoài ra sữa Meiji chứa fructooligosaccharides và taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy quá trình hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

Các loại sữa Meiji có mặt tại thị trường Việt Nam:

  • Sữa Meiji số 0 800g dành cho trẻ từ 0 đến 9 tháng tuổi
  • Sữa Meiji số 9 820g dành cho trẻ từ 9 tháng đến 36 tuổi

Xem thêm:   HƯỚNG DẪN BẠN TẮM VÒI HOA SEN DƯỠNG ẨM ĐÚNG CÁCH ĐỂ LÀM ĐẸP TÓC

Sữa Meiji có dễ uống không?

Sữa Meiji có vị tự nhiên, kích thích vị giác của trẻ sơ sinh. Đặc biệt, sữa Meiji có hương vị rất giống sữa mẹ và có vị không quá béo cũng không quá gắt. Do đó, những bé khi dùng sữa Meiji các bé thường rất ít khi có hiện tượng bỏ bú mẹ. Nhiều mẹ thường dùng kết hợp song song sữa Meiji với sữa mẹ nhận thấy bé bú ngoan hơn và không có tình trạng lạ mùi.

Sữa Meiji có đảm bảo dinh dưỡng không?

Vì khi trẻ sơ sinh sử dụng sữa công thức thay thế cho sữa mẹ thường có sức đề kháng bị suy giảm, vì vậy sữa Meiji đã tăng cường bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết có trong sữa mẹ để đảm bảo cân bằng dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Hơn thế, điều đó giúp trẻ có sức đề kháng tốt, cải thiện hệ miễn dịch và phòng tránh bệnh tật. Sữa Meiji có chứa thành phần DHA và ARA giúp phát triển trí não và những khoáng chất cần thiết như sắt, kẽm, canxi, vitamin C, vitamin E, vitamin B,…

Sữa Meiji có tăng cân không?

Giúp phát triển chiều cao, hỗ trợ tăng cân: Sữa Meiji bổ sung đầy đủ thành phần vitamin và khoáng chất cần thiết như canxi, sắt, vitamin D, vitamin C giúp bé có hệ xương khớp cứng cáp. Nhiều mẹ sau khi sử dụng sữa Meiji nhận thấy bé có sự phát triển chiều cao đều khi sử dụng.

Sữa Meiji có gây táo bón không?

Sữa Meiji còn được gọi là “sữa rau”, với đặc tính rất mát nhờ bổ sung hệ chất xơ GOS (Fructo-oligosaccharides) và các lợi khuẩn cần thiết cho hệ tiêu hóa giúp trẻ dễ hấp thu. Những bé uống sữa Meiji Nhật thường không bị táo bón hay đi phân sống. Vì vậy, dòng sữa này thích hợp với những bé thường xuyên đi táo bón và có cơ địa nóng.

Được đánh sữa công thức Meiji giống sữa mẹ nên được khá nhiều mẹ ưa chuộng sử dụng cho bé nhà mình. Tuy nhiên, sữa tốt là một chuyện, nhưng cách sử dụng, cách pha sữa Meiji đúng chuẩn để bé được tăng cân tốt, lại không bị bón mẹ nhé.

Xem thêm: MÁCH BẠN BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP DA VỚI NƯỚC ION AXIT PH 5.5 HIỆU QUẢ NHẤT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: