2 Cách Đắp Mặt Nạ Bột Chùm Ngây Giúp Da Luôn Tươi Trẻ

Ông cha ta có câu “nhất dáng nhì da” vì thế làn da phụ nữ cực kỳ quan trọng, chúng quyết định sức trẻ, tuổi tác của bạn. Thế nên đừng quên chăm sóc da hàng ngày để giữ được nét tươi trẻ, thanh xuân theo thời gian các nàng nhé. Dưới đây là những chia sẻ của mình về mặt nạ bột chùm ngây, mình đã áp dụng và cho kết quả khá thành công.

Nhật ký làm đẹp từ mặt nạ chùm ngây

Mình là người chăm chỉ theo dõi các diễn đàn, các trang mạng xã hội để học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ mọi người, cũng tập tành học hỏi biết bao nhiêu loại mặt nạ nhưng đều thất bại. Trong khi đó da mình lại thuộc vào loại nhạy cảm nữa chứ, cứ thử loại nào không hợp là mẩn đỏ, nổi rát rát, nhưng thấy mấy chị em làm đẹp mà ham nên mình vẫn cứ tìm hiểu, cho tới khi một chị chia sẻ trên nhóm facebook làm đẹp việc sử dụng mặt nạ bột chùm ngây dưỡng da và đã thành công.

Khi đó mình khá ham vì nhiều chị em học theo đều có hiệu quả, trong khi đó bột lá chùm ngây lại khá hot, được cả các mẹ bỉm sữa và các chị em chưa chồng con săn lùng, may sao có người quen giới thiệu mình nơi mua bột chùm ngây nguyên chất.

Ban đầu, cầm gói bột cũng chẳng biết công dụng của chúng như thế nào cho việc làm đẹp nên quyết tâm đi tìm thông tin tham khảo, nên em cũng sẽ chia sẻ luôn cho mọi người công dụng bột chùm ngây đắp mặt nhé:

  • Ngoài lượng protein của chùm ngây khá nhiều thì nó còn chứa rất nhiều vitamin làm đẹp da, có lợi cho da và giúp da trắng sáng.
  • Loại lá cây này chứa Cytokini (Moringa YSP) – một loại kích thích sắc tố thực vật giúp quá trình phân chia tế bào được diễn ra mạnh mẽ, tăng trưởng và làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy thì Moringa YSP sản xuất được đặc tính chống lão hóa ở người vì thế cũng sẽ tốt cho làn da hơn đấy.
  • Cũng có rất nhiều quốc gia trồng rau chùm ngây để làm mỹ phẩm phục vụ việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

Xem thêm : Đèn Hồng Ngoại Làm Đẹp Hiệu Quả Khi Dùng Đúng Cách

Những cách làm bột chùm ngây đắp mặt hiệu quả giúp các nàng xinh xẻo

Mặt nạ chùm ngây làm mờ sẹo, trị mụn

Vì da mình nhạy cảm nên rất dễ tổn thương, nhất là khi có mụn xuất hiện, sau khi lặn thể nào cũng thể lại sẹo, vết thâm làm da xỉn màu. Mình khá buồn về việc mụn để lại sẹo trên mặt mà không có cách nào khắc phục được, tuy nhiên sau khi sử dụng bột chùm ngây đắp mặt nạ thì mình đã có phương pháp hiệu quả, các bạn làm như sau nhé:

Trộn bột rau chùm ngây với sữa chua không đường, mật ong sau đó bôi lên mặt khoảng 10-15 phút và rửa sạch, cảm nhận độ đàn hồi, sạch nhờn da mát và vô cùng mịn màng, vết thâm cũng hết sau 3 tuần, nhưng mỗi tuần thực hiện đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần thôi nha.

Xem thêm: ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG CỦA NƯỚC NGỌT CÓ GA ĐỐI VỚI SỨC KHOẺ

Mặt nạ se khít lỗ chân lông và trắng da từ bột chùm ngây

Là con gái, ai cũng muốn mình có làn da tươi tắn, da trắng, lỗ chân lông se khít cũng khiến bạn trẻ hơn rất nhiều lần. Bởi vậy, mình cũng đã thử nghiệm phương pháp cực kỳ hiệu quả này để giúp se khít lỗ chân lông, trong khi đó bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút mà đã có sản phẩm dùng cho cả tháng rồi đó. Hãy tham khảo công thức sau đây:

Sử dụng lá chùm ngây đắp mặt nạ, nhớ là phải chọn những lá non nha, xay nhuyễn với ít nước, sau đó chế vô khay đá trữ đông, nếu muốn để lâu hơn thì bạn lọc lấy nước sau đó cho vào khay đá để đông, mỗi ngày lấy ra 1 viên để thoa lên da mặt.

Cách thoa cũng vô cùng đơn giản, hãy đầu tư vài cái khăn sô mỏng cho viên đá mặt nạ chùm ngây tươi vào rồi giữ khăn bọc đá thoa lên da mặt mỗi vùng tối đa chỉ 2 giây sau đó di chuyển sang vùng khác, cứ thoa đi thoa lại cho tới khi nào đá tan hết thì đi rửa mặt. Tuyệt đối không để đá quá lâu ở một vùng vì chúng sẽ gây nên hiện tượng bỏng lạnh cho da, hãy làm phương pháp này hàng ngày mỗi lần khoảng phút sau nửa tháng bạn sẽ có làn da se khít lỗ chân lông và trắng sáng hơn đấy.

Xem thêm TẦM QUAN TRỌNG CỦA NATRI ĐỐI VỚI CƠ THỂ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bất kỳ bạn gái nào cũng muốn mình trẻ đẹp, có làn da trắng sáng, bởi vậy nói không ngoa thì “làm đẹp là thiên trách của phụ nữ” đó chính là quyền và nghĩa vụ của chúng ta, bởi vậy đừng bỏ qua cách làm đẹp nhanh chóng với bột chùm ngây cực kỳ hiệu quả này nhé.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ với mặt nạ chùm ngây bên trên các bạn sẽ có được kết quả mĩ mãn cho làn da của mình, hãy mạnh dạn áp dụng nhé vì có biết bao người áp dụng thành công làm đẹp với bột chùm ngây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: