“Cơn Sốt” Dùng Bột Chùm Ngây Tắm Trắng

Em sử dụng bột chùm ngây tắm trắng cũng được 1 tháng, dạo gần đây nhiều người khen sao thấy da em trắng lên và mịn màng thế, làm em cũng phấn khởi chăm sóc da body ngày càng đều đặn hơn. Sản phẩm bột chùm ngây này có thể nói là sản phẩm chăm sóc body làm em ứng ý nhất. Sử dụng chỉ mới 1 tháng mà da sáng lên trông thấy.

Tại sao bột chùm ngây tốt cho da?

Em thích sản phẩm này quá nên hôm nay em mới lên đây chia sẻ thực tế trải nghiệm dùng sản phẩm của mình, để chị em nào đang loay hoay tìm phương pháp làm đẹp hiệu quả mà rẻ tiền thì cứ thử dùng bột chùm ngây.

Bột chùm ngây dùng để tắm trắng

Bột chùm ngây có nhiều tác dụng tốt đối với da, tóc, sức khỏe. Do trong chùm ngây chứa hàm lượng protein nhiều ngang thịt, chứa đến 46 loại chất chống oxi hóa, gấp 7 lần lượng vitamin trong cam, gấp 4 lần vitamin A trong ca rốt,  gấp 4 lần canxi từ sữa, và đặc biệt chưa nhiều sắt, kali.

Không chỉ tốt cho da, hiện nay em còn sử dụng chùm ngây như một "thần dược" để bảo vệ sức khỏe gia đình em nữa!

Hiện nay đã có hơn 80 quốc gia trồng chùm ngây để làm rau ăn hằng ngày và được dùng làm mỹ phẩm. Là sản phẩm làm đẹp thiên nhiên được chị em  rất tin dùng trong thời gian gần đây.

Xem thêm: GIẢI ĐÁP LỜI ĐỒN GIẢI RƯỢU NHANH CHÓNG BẰNG NƯỚC ION KIỀM

Hướng dẫn cách làm bột chùm ngây tắm trắng chăm sóc da toàn thân

Trước tiên em sẽ giới thiệu cách em dùng bột chùm ngây để chăm sóc body.

  • Bước 1: Lấy một cái bát, cho 3 muỗng bột chùm ngây + 1 thìa nước cốt chanh + 2 thìa dầu olive sau đó cho một ít nước vào thành hỗn hợp sền sệt ( cái công thức này có thể thay đổi liều lượng nếu các chị em chăm sóc nhiều vùng trên cơ thể, còn em chỉ dùng cho tay, chân)
  • Bước 2: Vào nhà tắm, bắt đầu tắm ủ dưỡng body. Dùng tay chà sát bột lên cơ thể để hỗn hợp thấm đều vào da,  bột chùm ngây tắm trắng da, chống lão hóa da, nước cốt chanh tẩy tế bào chết, làm sáng da, dầu olive giữ ẩm cho da, khiến da không còn khô, bong tróc trong những ngày lạnh, đảm bảo da mịn màng.

Bột chùm ngây tắm trắng toàn thân

  • Bước 3: Ủ trong khoảng 10- 15 phút, trong thời gian ngồi chợ đợi thì bạn có thể tận dụng để gội đầu (đừng đứng gội, mà hãy ngồi cúi đầu để tránh nước xả xuống trôi hết hỗn hợp). Gội đầu xong  5-10 phút thì tắm lại bằng nước sạch.

Bột chùm ngây tắm trắng body

Ngoài ra chị em nhà mình ai có điều kiện mua được lá tươi thì ép lấy nước uống hoặc dùng bột chùm ngây dùng đắp mặt nạ trị mụn, tắm trăng body cũng có kết quả tương tự như bột chùm ngây. Bột chùm ngây ngoài tắm trắng các bạn có thể pha nước uống hằng ngày sau bữa ăn sáng để giúp giảm cân hiệu quả.

Hằng ngay mua lá chùm ngây về nấu canh, xào, sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là nhưng người đang thiếu máu, suy nhược thì ăn chùm ngây sẽ mau hồi phục sức khỏe.

Mình còn muốn nhắc chị em nào mua bột chùm ngây trên thị trường thì nên chọn lựa chỗ uy tín, bột chùm ngây nguyên chất 100% thì mới đảm bảo sử dụng hiệu quả nhé. Mình sẽ cố gắng trải nghiệm sản phẩm này để rút ra được nhiều cách chăm sóc da, tóc từ bột chùm ngây để các chị em tham khảo.

Chúc các chị em nhà mình luôn xinh đẹp!

 CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: