Mặt Nạ Bột Chùm Ngây Và Yến Mạch Hết Mụn Mờ Thâm

Con gái mặt bị mụn và thâm thì quả thật rất buồn các chị ạ, em cũng là một trong những người không may mắn vì da của em cũng hay nổi mụn mà nổi xong kiểu gì cũng thâm. Một số chị em bảo cơ địa xấu nên giờ chịu thôi chứ không có trị được, em cũng buồn và tìm hiểu nhiều mỹ phẩm, serum Cung đình huế, rồi nhiều loại thuốc trị mụn thâm khác nữa mà em càng xài em thấy càng nát mặt ra luôn.

Mẹ em cũng bảo thôi vào thẩm mỹ viện trị, nhưng em thấy khối đứa vào tiền mất tật mang có hết được đâu.

Buồn bã than thở đủ kiểu, rồi em có bà chị mới sanh bé đầu lòng xong nói với em thôi em dùng thử cái đắp mặt bằng bột chùm ngây xem sao. Chị mới sinh cũng hay uống để kích sữa cho bé bú và thỉnh thoảng cũng làm mặt nạ bột chùm ngây dưỡng 2-3 lần trên tuần. Da chị tươi tắn hẳn ra, không sạm nám như lúc mới sinh nữa.

Em bán tín bán nghi không thể nào có loại nào trị nổi cái mặt mình nữa, nhưng kiểu còn nước còn tát nên e cũng xin chị 1 ít vê dùng thử. Lần đầu em làm hỗn hợp mặt nạ bột chùm ngây với sữa chua không đường do da em hay dị ứng nên dùng sữa chua trước cho chắc. Sau 20p rửa mặt xong em thấy cũng bình thường chỉ được cái sạch nhờn, thôi kệ bớt nhờn chắc cũng đỡ mụn.

Xem thêm :  Cách phân biệt bột chùm ngây chuẩn nhất

Em liên tiếp dùng khoảng được 6 lần trong vòng 2 tuần, lúc này thì mụn ngưng không lên nữa, thấy vui vui nên kiếm mua thêm về dùng chứ xài ké nhiệt tình quá hết linh hihi. Lần này em có tìm hiểu thêm về bột chùm ngây và sử dụng công thức mặt nạ bột chùm ngây và bột yến mạch. Em không nói điêu sau 1 tháng mụn xẹp hẳn và sau 2 tháng các vết thâm mờ dần đi. Em vui kinh khủng và kết hợp uống bột chùm ngây luôn, thật đúng như những gì em tìm hiểu trên báo đài, bột chùm ngây rất tốt các chị ạ.

Em nghĩ cái gì đến tự nhiên đều tốt và duy trì lâu dài rất khả thi, vì là thảo dược thiên nhiên nên cần phải có thời gian kiên trì. Với cái mặt mâm của em thì mất 5-6 tháng là mịn màng thấy cưng lắm hí hí.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-goi-thao-duoc}}

À nhân đây em chia sẻ cách làm mặt nạ bột chùm ngây cho cái mặt cute của em luôn nha. Ban đầu bạn nào có da nhạy cảm thì mình tạo hỗn hợp bột chùm ngây và sữa chua dùng tầm vài lần thấy ổn thì chuyển qua hỗ hợp bột chùm ngây và yến mạch nha, mặt nạ này trị thâm dưỡng sáng da cực kỳ hay ho luôn ak.

Chỉ cần 1 muỗng canh bột chùm ngây, 1 muỗng cà phê bột yến mạch và sữa tươi không đường bạn đã có ngay một hỗn hợp mặt nạ tuyệt vời rồi nhé. Các bạn đắp tầm 15-20 là vừa đẹp, sau đó bạn nào kỹ thì rửa lại bằng nước ấm càng tốt nha. Đắp 2-3 lần/tuần, kết hợp uống bột chùm ngây 3-4 lần/tuần heng. 

Bạn nào dùng thử thấy ok thì chia sẻ cho mọi người biết nha, mặt mụn buồn và tự ti lắm lắm. Mình cũng đang nghe bà chị nói làm mặt nạ bột chùm ngây và vitamin e cũng hiệu quả lắm đó các bạn thử nha.Chúc các Bạn sớm xinh đẹp như mình nhá.