Trà Chùm Ngây Nguyên Chất Tại TPHCM

Trà chùm ngây hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại và rất nhiều giá khác nhau . Nhiều nơi rao bán  trà chùm ngây nguyên chất, trà chùm ngây sấy lạnh, trà chùm ngây sấy khô nhưng thật chất những thuật ngữ này phân biệt như thế nào. Chúng ta cùng làm rõ để biết được nên chọn mua trà chùm ngây ở đâu và loại nào phù hợp nhé.

Tại sao trà chùm chây nguyên chất thường sấy khô?

Trà chùm ngây nguyên chất ngoài thành phần 100% chùm ngây thì kỹ thuật sấy phải đảm bảo giữ được trọn vẹn thành phần dinh dưỡng có trong thân, rễ, lá, rễ của chùm ngây.

Chùm ngây sấy lạnh là thiết bị sấy khô sản phẩm cho phép sấy ở nhiệt độ thấp với tốc độ sấy khô nhanh. Kỹ thuật  giúp giữ màu tự nhiên,  hàm lượng dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất trong chùm ngây và có thể bảo quản trong thời gian dài mà không cần thêm bất kỳ chất phụ gia nào. Sau đó chùm ngây được nghiền thành bột mịn để làm trà chùm ngây sấy lạnh hoặc bột chùm ngây.

Chùm ngây sấy khô hoặc phơi khô thông thường phương pháp sấy khô này được làm thủ công và do sấy ở nhiệt độ cao hơn chùm ngây sấy lạnh nên có thể làm mất đi một số dược tính và giá trị dinh dưỡng của chùm ngây.

Trà chùm ngây nguyên chất tại TPHCM

Tại sao nên uống trà chùm ngây nguyên chất

Trong chùm ngây có chất chống oxy hóa mạnh chứa hơn 46 chất chống oxy hóa, trong đó có nhiều hợp chất phenol và các hợp chất Flavonoid làm chậm quá trình oxy hóa, trà chùm ngây có tác dụng rất tốt trong việc chống lại các gốc tự do và ngừa ung thư. Đây là đặc tính nổi trội nhất của trà chùm ngây so với các loại trà thảo dược khác, kể cả trà xanh.

Sử dụng trà chùm ngây nguyên chất giúp ổn định huyết áp, giảm cholesterol, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, hỗ trợ điều trị tiểu đường và bệnh gout. Hiện nay trên thế giới chùm ngây cũng được một số quốc gia sử dụng phổ biến trong y học (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia…).

Trà hoàn toàn không có chất Caffeine, không gây mất ngủ như trà xanh ngay cả khi uống trà với lượng nhiều hàng ngày. Ngược lại dùng trà hàng ngày sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, tăng cường sức khỏe.

Xem thêm: MỖI NGÀY BẠN HÍT THỞ BAO NHIÊU LẦN

Trà chùm ngây nguyên chất tại TPHCM

Vì chùm ngây là dòng sản phẩm đặc biệt, cần có quy trình chế biến khoa học, và tiếp đó là phải được bảo quản và lưu trữ đúng chuẩn trong quá trình bày bán thì mới đảm bảo trà giữ được giá trị dinh dưỡng. Trà chùm ngây Nam Nguyên Dược là đơn vị chuyên chung cấp sản phẩm trà chùm ngây nguyên chất và các sản phẩm từ chùm ngây uy tín đã được Bộ Y Tế cấp phép phân phối.

Bạn có thể mua trà chùm ngây online tại : trachumngay.vn của công ty Nam Nguyên Dược trồng và chế biến.

Hoặc đến hệ thống nhà thuốc Trà chùm ngây Nam Nguyên Dược để mua sản phẩm chất lượng và được các nhân viên tư vấn tận tình.

Lưu ý: Đối với phụ nữ có thai hoặc người có chứng huyết áp thấp nên thận trọng khi sử dụng trà chùm ngây, tốt nhất cần hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

Chúc các bạn mua được sản phẩm trà chùm ngây chất lượng và sử dụng đạt kết quả mong muốn.

Xem thêm: 70% CƠ THỂ BẠN LÀ NƯỚC, VÀ NGUỒN NƯỚC CỦA BẠN CÓ THẬT SỰ AN TOÀN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :