Bé 3 tháng dùng sữa Meiji thanh hay bột tốt hơn

Là một trong những dòng sữa của Nhật Bản cho trẻ nhỏ và được bán tại thị trường Việt Nam, sữa Meiji có hay loại đó là dạng thanh và dạng bột. Mỗi loại sẽ phù hợp cho từng lứa tuổi khác nhau, vậy bé 3 tháng tuổi nếu sử dụng sữa Meiji thì sử dụng dạng thanh hay dạng bột tốt hơn?

Sữa Meiji là loại sữa bổ sung những khoáng chất và vitamin cần thiết nhất cho trẻ nhỏ giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng, đảm bảo cho bé luôn săn chắc, không béo bệu như khi uống những loại sữa Châu Âu khác, là sự lựa chọn số 1 của mẹ dành cho bé nhà mình ngay từ lúc chào đời.

Hiện tại Meiji có 2 loại là loại sữa dạng thanh và loại sữa dạng bột. Nhiều mẹ thắc mắc và không biết 2 loại sữa này có điểm gì khác nhau không ? Cho con 3 tháng uống loại nào thì tốt hơn?

Nên chọn mua sữa Meiji dạng thanh hay dạng bột

Mỗi người sẽ có một sở thích và nhu cầu sử dụng khác nhau cho bé. Những xét chung ở 2 loại sữa này thì loại sữa Meiji dạng thanh được cho là tiện lợi hơn trong việc sử dụng mà thành phần dinh dưỡng và giá cả không khác gì loại sữa bột. Nên lựa chọn loại sữa Meiji dạng thanh được cho là sự lựa chọn khá tốt.

Ưu điểm của sữa Meiji

Sữa Meiji Nhật chỉ bổ sung những khoáng chất và vitamin cần thiết nhất cho trẻ nhỏ giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng, đảm bảo cho bé luôn săn chắc, không béo bệu như khi uống những loại sữa Châu Âu khác, là sự lựa chọn số 1 của mẹ dành cho bé nhà mình ngay từ lúc chào đời.

Có 2 loại sữa Meiji phổ biến hiện nay, đó là loại số 0 và số 9, được đóng gói với kiểu cách khác nhau, tuy chất lượng sản phẩm là như nhau song trong đó sữa Meiji dạng thanh được nhiều mẹ lựa chọn hơn cả.

Sữa Meiji thanh số 0 dành cho bé từ 0-1 tuổi có 3 loại:

  • Hộp nhỏ: 27g x 16 thanh – mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha khoảng 40ml nước.
  • Hộp vừa: 27g x 24 thanh – mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha khoảng 40ml nước.
  • Hộp to: 48 thanh là combo của 2 hộp vừa loại 24 thanh

Sữa Meiji dạng thanh số 9 dành cho bé từ 1-3 tuổi có 3 loại:

  • Hộp nhỏ: 28g x 16 thanh – mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha khoảng 40ml nước.
  • Hộp to: 28g x 24 thanh – mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha khoảng 40ml nước.
  • Hộp to: 48 thanh là combo của 2 hộp vừa loại 24 thanh

Xem thêm: Mẹ chăm tắm thảo dược cho bé khiến bé viêm da nặng do đâu?

Sữa Meiji dạng thanh phù hợp với bé 3 tháng tuổi không?

Sữa Meiji số 0 dạng thanh có thành phần dinh dưỡng không hề khác biệt với hộp 800g, nhưng sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, rất tiện khi gia đình cần di chuyển, đi du lịch hoặc khi các mẹ muốn dùng thử sản phẩm sữa Meiji số 0 cho trẻ nhỏ.

Sữa Meiji số 0 dạng thanh hoàn toàn có thể cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi.

Đối tượng sử dụng sữa:

  • Trẻ sơ sinh mới trào đời mà mẹ chưa đủ sữa cho bé bú.
  • Trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng
  • Trẻ đang trong giai đoạn vàng phát triển
  • Trẻ trong và sau điều trị bệnh
  • Trẻ được chăm sóc đặc biệt.

Vậy sữa Meiji dạng thanh khác gì so với dạng bột?

Thật ra, dạng thanh hay dạng bột thì chất lượng sữa đều như nhau, và chỉ khác nhau về quy cách đóng gói, nhưng không thể phủ nhận rằng: “Sữa dạng thanh tiện lợi hơn rất nhiều so với dạng bột”.

Đong được chính xác lượng sữa cần

Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng thì không nên pha sữa đặc vì sẽ không tốt cho thận của bé, nhưng cũng không nên pha lỏng vì như thế lại không đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho bé.

Đến với bột Meiji dạng thanh, mẹ sẽ không còn phải lo lắng khi đong lượng sữa cho bé không chuẩn xác nữa vì mỗi hộp bột gồm nhiều túi sữa nhỏ, mỗi túi là 1 thanh, mỗi thanh lại có 5 viên, mỗi viên thì pha tương đương 40 ml. 

Sử dụng an toàn

Sữa dạng thanh cũng chính là sữa bột nhưng được đúc thành thanh, chia thành từng viên và bọc trong túi, nên sẽ an toàn hơn so với việc mẹ dùng sữa bột hộp và bảo quản trong túi đựng sữa mang ra ngoài cùng bé.

Tiện lợi hơn cho mẹ

Nếu sử dụng sữa hộp to, sẽ rất cồng kềnh và bất tiện nhưng sữa Meiji dạng thanh tiện lợi, nhỏ gọn, dễ mang theo bên người mỗi khi cho bé đi chơi xa đấy  mẹ! Hơn nữa, sử dụng sữa dạng thanh thì pha sẽ nhanh và đơn giản hơn so với sữa bột đóng hộp.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-thao-duoc-body}}

Sữa Meiji cho bé 3 tháng tuổi mẹ có thể sử dụng dạng thanh, vì những ưu điểm trên, vì thế hãy lựa chọn loại sữa tốt nhất và phù hợp nhất với con yêu của mình nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: