Trẻ sơ sinh uống Corbiere như thế nào là đúng nhất

Canxi đóng vai trò rất quan trọng với sức khỏe và sự phát triển của xương khớp, răng của trẻ, duy trì hoạt động cơ bắp, phát tín hiệu cho tế bào thần kinh. Cho trẻ sơ sinh uống Corbiere mẹ cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Tìm hiểu về Calcium Corbiere

Calcium Corbiere là một chế phẩm có chứa một khoáng chất không thể thiếu của cơ thể là canxi. Bên cạnh đó, trong Calcium Corbiere còn có hai vitamin cũng vô cùng cần thiết là vitamin C và vitamin PP (hay vitamin B3). Sản phẩm này thường được sử dụng để điều trị tình trạng thiếu canxi, có thể xảy ra trong các bệnh như giảm nồng độ hormone tuyến cận giáp, loãng xương ở trẻ em và người lớn tuổi… Cụ thể:

Canxi: Canxi là thành phần chính cấu tạo nên xương và răng, giúp xương và răng chắc khỏe. Ngoài ra, canxi còn tham gia vào quá trình hoạt động của thần kinh cơ và tim, chuyển hoá của tế bào và quá trình đông máu…  Vitamin D được tạo thành từ sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, rất quan trọng cho sự tạo thành xương và răng.

Calcium Corbiere là một chế phẩm có chứa một khoáng chất không thể thiếu của cơ thể là canxi

Vitamin C: chống các tác nhân oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa; thúc đẩy tổng hợp collagen; bền thành mạch; tăng sức đề kháng của cơ thể; tham gia chuyển hóa cholesterol; thúc đẩy sự hấp thu sắt, tham gia bài tiết chất độc khỏi cơ thể, phòng chống ung thư,…

Vitamin PP: có vai trò quan trọng trong chuyển hóa tế bào, làm giảm cholesterol và triglycerides trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh xơ vữa động mạch…

Tác dụng của Calcuum Corbiere

Thuốc được dùng để bổ sung canxi và vitamin D trong điêu trị loãng xương do nhiều nguyên nhân khác nhau như hậu mãn kinh, người lớn tuổi, dùng corticosteroid.

Các trường hợp có nhu cầu canxi cao như: trẻ em đang lớn, phụ nữ mang thai và cho con bú, giai đoạn hồi phục vận động sau thời gian bat động kéo dài.

Thuốc được dùng cho người bị tình trạng thiếu canxi như: chứng còi xương. Bổ sung canxi và vitamin D khi chế độ ăn hàng ngày không đầy đủ. phòng ngừa tình trạng giảm sự khoáng hóa xương ở phụ nữ tiền và hậu mãn kinh.

Xem thêm: CÁCH CHẾ BIẾN ĐỒ ĂN NGON VÀ SẠCH VỚI NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM

Trẻ sơ sinh sử dụng Corbiere không và nên sử dụng loại nào?

Trẻ sơ sinh là giai đoạn lý tưởng để bổ mẹ bổ sung canxi phục vụ cho quá trình phát triển của con, tuy nhiên nếu bổ sung canxi trong khẩu phần ăn hàng ngày thì chưa đủ bởi thực tế trẻ cần nhiều hơn thế.
Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều loại thực phẩm chức năng có thể cung cấp canxi cho trẻ, trong đó phải kể đến canxi corbiere, đây chính là thực phẩm chức năng bổ sung canxi được rất nhiều bố mẹ tin tưởng, sử dụng.

Bổ sung canxi cho trẻ là việc làm thiết yếu và vô cùng quan trọng, nhất là ở lứa tuổi sơ sinh. Bởi đây là giai đoạn trẻ cần hàm lượng canxi cao để giúp tạo hệ khung xương săn chắc và ổn định, ngăn ngừa các vấn đề về xương sau này.

Với thành phần an toàn như đã kể thì đã đến lúc đưa ra kết luận rằng sử dụng thuốc điều trị thiếu canxi corbiere 5ml là an toàn và cần thiết dành cho trẻ nhỏ, tuy nhiên bố mẹ cũng không nên tùy ý mua sản phẩm về cho bé sử dụng, việc cần làm đầu tiên đó chính là đưa con đến gặp bác sĩ thăm khám xem lượng canxi bé thiếu là bao nhiêu, cần bổ sung bao và thực hiện bổ sung canxi cho bé theo đúng liệu trình đã đưa ra.

Trẻ từ 7-12 tháng tuổi uống 1/2 ống Corbiere 5ml mỗi ngày

Cho trẻ sơ sinh uống Corbiere 5ml như thế nào cho đúng?

Các chuyên gia khuyên người sử dụng nên uống sau bữa ăn, với liều lượng khác nhau vụ thể trẻ em từ:

  • 7 đến 12 tháng: 1/2 ống 5 ml mỗi ngày, uống vào buổi sáng.
  • 13 tháng đến 3 tuổi: 1 ống 5 ml mỗi ngày, uống vào buổi sáng.
  • 4 tuổi đến 18 tuổi: 1-2 ống 5 ml mỗi ngày, uống vào buổi sáng và buổi trưa hay 1 ống 10 ml mỗi ngày uống vào buổi sáng.

Xem thêm: Bé bị táo bón lâu ngày nỗi đau đầu của ba mẹ, cần trị dứt điểm

Những lưu ý khi cho trẻ sử dụng Corbiere 5ml

Cha mẹ không nên cho trẻ uống kèm với sữa. Nguyên nhân là canxi chứa trong sữa sẽ dễ hấp thu hơn điều này có thể dẫn đến sự cạnh tranh và đẩy canxi chứa trong Calcium Corbiere 5ml ra ngoài.

{{https://namnguyenduoc.vn/products/tui-chuom-goi-thao-duoc}}

Để Calcium Corbiere 5ml phát huy tác dụng cao, phụ huynh nên cho con em uống vào buổi sáng sau bữa ăn 1 – 2 tiếng.

Để canxi chuyển hóa tốt, các mẹ nên cho con vận động ngoài trời. Tốt nhất là vào buổi sáng sớm, bởi ánh nắng chứa vitamin D giúp hấp thu canxi tốt.

Nếu con đang uống thuốc kháng sinh, cha mẹ không nên cho con uống bổ sung Calcium Corbiere 5ml sau đó mà hãy cách khoảng thời gian ít nhất là 2 giờ. Bởi canxi sẽ làm giảm tác dụng của thuốc hoặc cũng có thể gây ra những tương tác phức tạp dẫn đến hậu quả khó lường.

Việc thiếu canxi ở trẻ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mẹ nên chủ động cung cấp canxi cho bé thông qua các đường thực phẩm hàng ngày, nếu cho trẻ sơ sinh uống Corbiere thì cần theo dõi thường xuyên, nếu có biểu hiện bất thường cần đưa tới các trung tâm y tế để kịp thời xử lý.

Bạn cần biết: