[Sự thật] Uống sữa Meiji Mama vào con không vào mẹ, giúp thai nhi phát triển tốt

Uống sữa trong thời gian mang thai, mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp mẹ tăng cân rất nhanh khi uống sữa bầu. Điều này làm nhiều người hoài nghi rằng liệu dinh dưỡng có được thai nhi hấp thu không? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây để biết cách chọn sữa bầu uống vào con không vào mẹ

Lợi ích của việc uống sữa bầu khi mang thai

Sữa giúp mẹ bầu cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể mẹ và thai nhi. Trong giai đoạn 3 tháng đầu mang thai với những mẹ bầu bị nghén, ăn uống không được nhiều thì việc uống sữa có thể bổ sung cho mẹ các chất như axit folic, canxi, sắt,… Đảm bảo quá trình phát triển não bộ của thai nhi được diễn ra thuận lợi.

Uống sữa bầu bổ sung dưỡng chất bị thiếu khi mẹ mang thai

Cách chọn sữa bầu tốt cho thai nhi

  • Lựa chọn thương hiệu uy tín: Để chọn được sữa tốt cho bà bầu thì thương hiệu là một yếu tố đầu tiên bạn cần phải quan tâm. Bởi lẽ, chất lượng sản phẩm có tốt, có được khách hàng tin tưởng dùng thì mới có thể tồn tại và phát triển được.
  • Chọn sữa đảm bảo chất lượng: Sữa là thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho con người, nhưng nếu mua phải hàng không đảm bảo, hàng giả thì nó sẽ là chất độc phá hoại cơ thể. Các chất béo khiến mẹ tăng cân nhưng không có dinh dưỡng cho thai nhi. Bởi vậy, khi mua sữa mẹ bầu cần tìm hiểu rõ về các yếu tố: nguồn gốc, thành phần dinh dưỡng, hạn sử dụng,… để an toàn khi sử dụng.

Uống sữa bầu Meiji thai nhi phát triển tốt

Dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ khỏe, thai nhi phát triển tốt

Cung cấp 12g protein, 5g chất béo, chất xơ hoà tan, cùng 13 loại vitamin và khoáng chất (vitamin A, C, D, E, K2, vitamin nhóm B, canxi, sắt, kẽm, đồng, natri, kali, magie, photpho),…

Khi uống 3 ly sữa bầu Meiji Mama mỗi ngày, mẹ được đáp ứng khoảng 219 Kcal năng lượng để bầu năng động, giảm đau nhức hiệu quả.


Uống 2 – 3 ly sữa Meiji mỗi ngày để tốt cho thai nhi

Khi bệnh hoặc bị ốm nghén nặng trong tam cá nguyệt đầu tiên, mẹ sẽ khó ăn uống hơn hẳn. Lúc này dưỡng chất đầy đủ của Meiji bà bầu là điều kiện cực kỳ tốt! Với 3 ly sữa, mẹ sẽ an tâm hơn khi thai nhi vẫn được cung cấp dinh dưỡng.

Bổ sung DHA cho thai nhi thông minh hơn

DHA (Docosahexaenoic acid) là axit béo omega-3 dồi dào nhất trong não và võng mạc, được chứng minh giúp bé phát triển não bộ và võng mạc hiệu quả.

Mỗi ngày uống 3 ly sữa Meiji cho bà bầu, mẹ sẽ cung cấp 16mg DHA cho thai nhi. Điều này sẽ góp phần vào sự hình thành và phát triển não bộ & thị lực cho bé ngay từ trong bụng mẹ và kéo dài suốt 2 năm đầu đời.

Xem thêm : Bột chùm ngây giá bao nhiêu?công dụng của bột chùm ngây sấy lạnh

Cách pha sữa Meiji đúng cách giúp dinh dưỡng vào con không vào mẹ

Hãy ghi nhớ cách pha sữa Meiji đúng cách để bảo toàn lượng dinh dưỡng thiết yếu. Trước tiên, hãy vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ dùng pha sữa. Nấu sẵn nước nóng để ấm khoảng 50 độ.

  • Dùng muỗng trong hộp, rồi múc 4 muỗng bột gạt ngang (khoảng 18g) cho vào ly. Nên gạt ngang vào miệng hộp để đong sữa cho chính xác.
  • Cho 100ml nước ấm 50 độ C và dùng muỗng khuấy để khuấy cho đều sữa. Khi sữa hòa tan đều, mẹ có thể uống ngay! Tránh để lâu, sữa sẽ bị nguội, không ngon và mất chất dinh dưỡng.

Theo hướng dẫn ghi trên hộp, mẹ nên uống sữa bầu Meiji 2 lần mỗi ngày trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Sau đó, tăng lên 3 lần mỗi ngày trong giai đoạn sau của thai kỳ.

Bài viết là chia sẻ cho mẹ bầu về cách chọn sữa bầu uống vào con không vào mẹ. Đồng thời cũng trả lời cho mẹ bầu biết về cách sử dụng sữa bầu Meiji đúng cách. Hy vọng mẹ và bé sẽ luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: